Biểu dương 68 thiếu nhi tiêu biểu tỉnh Điện Biên

Thứ Ba, 31/05/2022, 16:34 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 31/5, tại Trung tâm hội nghị - văn hóa tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Điện Biên đã tổ chức liên hoan thiếu nhi các dân tộc tỉnh Điện Biên năm 2022. Đến dự có đồng chí Phạm Đức Toàn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh cùng 68 đội viên, thiếu nhi tiêu biểu đại diện cho trên 115.000 đội viên, thiếu nhi trong toàn tỉnh.

1
Hội đồng Đội tỉnh Điện Biên tuyên dương và trao bằng khen cho 68 đội viên, thiếu nhi tiêu biểu trong tỉnh có nhiều nỗ lực vượt qua hoàn cảnh khó khăn, đạt nhiều thành tích tốt trong học tập.

Trong những năm qua, thiếu nhi tỉnh Điện Biên luôn nhận được sự quan tâm, chăm lo của các cấp, các ngành, tổ chức Đoàn, Đội các cấp từ tỉnh đến cơ sở bằng những việc làm thiết thực cả về vật chất lẫn tinh thần.

Năm học 2021 - 2022, tổ chức Đoàn, Đội các cấp đã tiếp tục đẩy mạnh triển khai phong trào “Thiếu nhi Điện Biên thi đua làm theo 5 điều bác Hồ dạy”, Cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu”; tập trung nguồn lực triển khai các hoạt động bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng. Các liên đội trên địa bàn tỉnh luôn duy trì tốt các phong trào “Kế hoạch nhỏ”;, “Vòng tay tình bạn”, “Quỹ vì bạn nghèo”… Qua đó, tạo môi trường thuận lợi, lành mạnh, an toàn cho thiếu nhi học tập rèn luyện; khích lệ các em phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.   

Phát biểu tại liên hoan, đồng chí Phạm Đức Toàn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã biểu dương, ghi nhận những thành tích đã đạt được của các cháu đội viên, thiếu niên, nhi đồng. Đồng thời đề nghị các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể và toàn xã hội quan tâm tạo điều kiện hơn nữa đến công tác chăm sóc, giáo dục, bảo vệ thiếu niên, nhi đồng - chủ nhân tương lai của đất nước, góp phần xây dựng quê hương Điện Biên ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Tại buổi liên hoan, Hội đồng Đội tỉnh đã tuyên dương và trao bằng khen cho 68 đội viên, thiếu nhi tiêu biểu trong tỉnh có nhiều nỗ lực vượt qua hoàn cảnh khó khăn, đạt nhiều thành tích tốt trong học tập.

 

 

Thu Nga - Minh Hòa/DIENBIENTV.VN
 

.