Phát động cuộc thi "Nét đẹp đoàn viên thanh niên"

Thứ Bảy, 26/03/2022, 16:15 [GMT+7]

Điện Biên TV - Hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Điện Biên lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2022 - 2027, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Điện Biên đã phát động Cuộc thi ảnh “Nét đẹp đoàn viên thanh niên”.

1

Cuộc thi ảnh “Nét đẹp đoàn viên thanh niên” hướng tới các đối tượng là cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên, thiếu nhi trên địa bàn tỉnh; hoặc nhóm tác giả, đoàn cấp xã; huyện, thị, thành đoàn, đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn Điện Biên.

Nội dung dự thi là các ảnh, bộ ảnh gắn liền với công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Điện Biên, gắn với các hoạt động cụ thể của cán bộ, đoàn viên, thanh niên, đơn vị, tổ chức, các hoạt động của Đoàn - Hội.

Tập trung vào các hoạt động tình nguyện vì an sinh xã hội, các chiến dịch thanh niên tình nguyện, tham gia phát triển kinh tế - xã hội, các hoạt động giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên, thanh niên, các hoạt động tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19…

Cuộc thi được phát động từ tháng 3/2022 đến hết ngày 25/8/2022. Ban tổ chức sẽ lựa chọn những ảnh đúng nội dung, yêu cầu để đăng trên trang Fanpage Tỉnh Đoàn để các đoàn viên thanh niên tham gia bình chọn và sẽ công bố giải và trao thưởng vào tháng 10/2022.

 

 

Minh Trang - Chí Công/DIENBIENTV.VN   
 

.