Nữ sinh lớp 6 bị bạn học nắm tóc, đạp vào mặt ngay trong trường

Thứ Tư, 23/03/2022, 07:47 [GMT+7]

Một nữ sinh lớp 7 đã hành hung, đạp đánh một nữ sinh lớp dưới ngay trong trường sau khi tan học.

1

Trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh trung học cơ sở bị bạn đánh. Đoạn clip dài 30 giây cho thấy, cả 2 nữ sinh này mang áo đồng phục. Trong đó, 1 nữ sinh quàng khăn đỏ, mặc áo đồng phục, nữ sinh còn lại mang quần ngắn.

Nữ sinh mặc quần ngắn đã có hành vi đánh, đập, đạp vào người bạn. Đồng thời, nữ sinh này còn kéo lê, giật tóc, đạp mặt bạn xuống nền nhà. Đáng nói, trong lúc xảy ra cuộc ẩu đả có rất nhiều học sinh khác chứng kiến nhưng không học sinh nào có can ngăn. Toàn bộ sự việc đã được 1 học sinh quay lại rồi đưa lên mạng xã hội.

Chiều 22/3, Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Bá Phát (xã Hòa Liên, huyện huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) xác nhận, vụ việc xảy ra ngày 16/3 trong khuôn viên trường học. Nữ sinh bị đánh là N.P.T (học lớp 6), còn nữ sinh có hành vi đánh bạn là N.Đ.N.Y. (lớp 7). Nguyên nhân đánh nhau được phía Trường THCS Nguyễn Bá Phát xác định là do có mâu thuẫn từ trước.

Vụ việc xảy ra trong khuôn viên nhà trường nên Ban giám hiệu đã báo cáo sự việc lên lãnh đạo xã Hòa Liên, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hòa Vang, Đà Nẵng để có ý kiến chỉ đạo. Hiện, nhà trường cũng đã mời phụ huynh 2 nữ sinh lên làm việc.

Phụ huynh của em T. cho biết, tình trạng này xảy ra trước đó nhưng do con mình sợ nên không dám nói, chỉ đến khi thấy clip trên mạng thì mới hay biết. Phụ huynh này yêu cầu cơ quan chức năng và nhà trường có biện pháp xử lý phù hợp để tránh sự việc tương tự xảy ra.

Link: https://vtv.vn/xa-hoi/nu-sinh-lop-6-bi-ban-hoc-nam-toc-dap-vao-mat-ngay-trong-truong-20220323052151215.htm

 

 

Theo VTV

 

.