Triển khai công tác Phát thanh - Truyền hình năm 2022

Thứ Tư, 16/02/2022, 19:19 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 16/2, Đài Phát thanh & Truyền hình Điện Biên đã tổ chức tổng kết công tác Phát thanh – Truyền hình năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022. Dự hội nghị có đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, một số sở, ngành, phòng, ban, đơn vị có chuyên mục phát sóng và Trung tâm Văn hóa – Truyền thanh – Truyền hình các huyện, thị xã, thành phố.

1
Đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân ó thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2021.

Năm 2021, Đài phát thanh – Truyền hình tỉnh đã bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh, định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tập trung truyên truyền: Thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; Các dự án trọng điểm của tỉnh; công tác phòng chống dịch Covid-19.

Số lượng tin bài tăng 5% so với năm 2021. Đài đã mở mới một số chuyên mục mới được khán giả đón nhận và đánh giá cao. Tham gia các giải báo chí quốc gia và của tỉnh đạt nhiều giải cao, trong đó có 1 Huy chương vàng tại Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 41. Năm 2021 việc tuyên truyền trên nền tảng mạng xã hội cũng đạt nhiều kết quả đáng khích lệ, nâng cao hiệu quả tuyên truyền.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những kết quả Đài Phát thanh & Truyền hình  tỉnh đã đạt được trong năm 2021, đóng góp vào nhiệm vụ chính trị chung của tỉnh. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, năm 2022, Đài Phát thanh & Truyền hình tỉnh cần tiếp tục tuyên truyền các nhiệm vụ trọng tâm, nhất là các hoạt động chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh của tỉnh; định hướng cho nhân dân về công tác phòng chống dịch Covid-19. Cùng với đó đồng chí đề nghị, đội ngũ phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên của Đài cần trau dồi bản lĩnh chính trị, đạo đức nghề nghiệp, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu tuyên truyền ngày càng cao.

Nhân dịp này, Đài Phát thanh & Truyền hình tỉnh có 3 tập thể được UBND tỉnh công nhận “Tập thể lao động xuất sắc”; 1 tập thể, 12 cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc năm 2021. Đài Phát thanh & Truyền hình tỉnh đã tặng giấy khen cho 7 tập thể và công nhận 16 cá nhân đạt Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở./.

 

 

Hoàng Giang - Tiến Thành/DIENBIENTV.VN
 

.