Tổ chức bốc thăm đất TĐC đợt 4 Dự án Nâng cấp, cải tạo Cảng hàng không Điện Biên

Thứ Hai, 18/10/2021, 16:09 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 18/10, UBND thành phố Điện Biên Phủ tổ chức bốc thăm giao đất TĐC đợt 4 cho các hộ dân bị thu hồi đất tại Dự án Nâng cấp, cải tạo Cảng hàng không Điện Biên.

1
Người dân thực hiện bốc thăm giao đất TĐC.

Tại buổi bốc thăm có 123 hộ gia đình thuộc các tổ dân phố 1, 4, 10 và cụm dân cư Thanh Đông tổ dân phố 6, phường Thanh Trường tham gia. Sau khi bốc thăm nhận đất tái định cư thuộc các khu TĐC số 1, số 3; khu TĐC C13 và C13 mở rộng, các hộ được hướng dẫn kê khai thủ tục để hoàn thiện hồ sơ.

Căn cứ vào kết quả bốc thăm, Trung tâm Quản lý đất đai thành phố sẽ tổng hợp báo cáo kèm danh sách cụ thể và hồ sơ liên quan gửi phòng Tài nguyên - Môi trường tham mưu cho UBND thành phố ban hành quyết định giao đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất theo quy định.

Việc tổ chức bốc thăm giao đất tái định cư được thực hiện công khai, đúng đối tượng, công bằng và phù hợp với các quy định hiện hành. Qua đó thể hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước trong công tác thu hồi đất giải phóng mặt bằng, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các hộ dân bị thu hồi đất ở, nhà ở có chỗ ở mới theo quy định của pháp luật./.

 

 

Minh Trang - Bùi Tiến/DIENBIENTV.VN
 

.