Nậm Pồ: Phát động và ủng hộ 140 triệu đồng vào Quỹ vắc xin phòng, chống dịch Covid-19

Thứ Năm, 10/06/2021, 15:41 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng nay 10/6, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Nậm Pồ tổ chức Hội nghị trực tuyến phát động toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, người lao động trong toàn huyện ủng hộ Quỹ vắc xin phòng, chống dịch Covid-19.

1

Hội nghị trực tuyến được kết nối với 17 điểm cầu từ Huyện ủy đến UBND các xã trong huyện. Tại lễ phát động, Thường trực Huyện ủy Nậm Pồ đã khái quát nhanh tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới, trong nước, trong tỉnh. Tại huyện Nậm Pồ, dịch Covid-19 bùng phát tại xã Si Pa Phìn, đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của nhân dân và hoạt động sản xuất, kinh doanh trong toàn huyện.

Trong những ngày qua, bên cạnh sự vào cuộc quyết liệt truy vết, khoanh vùng dập dịch của các lực lượng chức năng, huyện Nậm Pồ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm ủng hộ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh, góp phần quan trọng vào công tác bảo đảm an sinh xã hội vùng cách ly cũng như công tác kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn huyện.

1
Cán bộ, công chức, viên chức huyện Nậm Pồ ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19.

Hiện cả nước đang vào cuộc quyết liệt với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, đặc biệt là chủ trương tiêm vắc xin toàn dân để phòng, chống Covid-19 của Chính phủ; Huyện ủy Nậm Pồ phát động cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và nhân dân trong toàn huyện phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc, tiếp tục chung tay cùng cả nước ủng hộ Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19.

Ngay sau lễ phát động, đông đảo cán bộ, công chức, viên chức và một số cơ quan, đơn vị huyện tại 17 điểm cầu đã tích cực tham gia ủng hộ bằng tiền mặt cho Quỹ vắc xin phòng, chống dịch Covid-19, với số tiền 140 triệu đồng.

 

 

Văn Toán/DIENBIENTV.VN
 

.