Thông tin cải chính, xin lỗi

Thứ Bảy, 19/12/2020, 15:23 [GMT+7]

Điện Biên TV - Trong chương trình truyền hình Thời sự trưa (11h30’); chương trình phát thanh 17h30' ngày 16/12/2020 và trang Thông tin điện tử, fanpage, kênh YouTube của Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên có đăng tải thông tin “Phẫn nộ phụ huynh xông vào lớp đánh học sinh” phản ánh về sự việc xảy ra tại một trường THCS thuộc địa bàn thành phố Điện Biên Phủ; do hai em học sinh mâu thuẫn nhau, vị phụ huynh của một trong hai em đã xông vào lớp học đấm đá em học sinh đã mâu thuẫn với con mình làm em học sinh bị ảnh hưởng hơn 40% sức khỏe”.

Qua kiểm tra lại cũng như tham khảo ý kiến của các cơ quan chức năng, Đài PT&TH Điện Biên xét thấy: Sự việc vị phụ huynh của em Triệu Lê Nhật M. xông vào lớp học hành hung em Nguyễn Quang H. là hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên do sơ suất của tác giả trong quá trình khai thác tư liệu dẫn đến thông tin em Nguyễn Quang H. bị ảnh hưởng trên 40% sức khỏe là chưa chính xác, chúng tôi xin cải chính lại nội dung thông tin trên.

Ban Biên tập Đài PT&TH Điện Biên và tác giả thành thực xin lỗi các cá nhân, tổ chức có liên quan và khán, thính giả, bạn đọc về sai sót trên.

Chúng tôi sẽ phản ánh đầy đủ, chính xác về sự việc trên trong những chương trình của Đài PT&TH Điện Biên tới đây.

 

 

BT/DIENBIENTV.VN
 

 

.