Hội nghị xúc tiến quảng bá du lịch Đồng Nai tại Điện Biên

Thứ Năm, 14/03/2024, 16:28 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 14/3, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên tổ chức Hội nghị xúc tiến quảng bá du lịch Đồng Nai tại Điện Biên.

d
Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, đại diện hai tỉnh Đồng Nai và Điện Biên đã trao đổi nhiều thông tin, tiềm năng, thế mạnh về du lịch địa phương, đưa ra định hướng phát triển du lịch. Đồng thời, tập trung giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu; đặc sản ẩm thực của tỉnh. Cùng trao đổi, góp ý hoàn thiện các sản phẩm, điểm đến, dịch vụ và đề xuất các nội dung, giải pháp cụ thể để đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả các hoạt động liên kết, hợp tác phát triển du lịch giữa Đồng Nai và Điện Biên.

Việc tổ chức Hội nghị xúc tiến quảng bá du lịch Đồng Nai tại Điện Biên, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai kỳ vọng đây sẽ là dịp để giới thiệu tiềm năng du lịch của tỉnh, tạo cơ hội giao lưu, kết nối, hợp tác phát triển trong kinh doanh dịch vụ du lịch, lữ hành giữa các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh; xây dựng các sản phẩm du lịch liên kết thu hút du khách trong và ngoài nước. Đồng thời, kết nối giao thương du lịch giữa Đồng Nai - Điện Biên và các địa phương.

Trong khuôn khổ của hội nghị, tỉnh Đồng Nai đã giới thiệu đến đại biểu món xôi chiên phồng đặc sản ẩm thực của tỉnh, được Tổ chức Kỷ lục Châu Á công nhận là 1 trong 9 kỷ lục Châu Á cho các món ăn - nhóm món ăn đặc sản, nổi tiếng Việt Nam.

 

 

Nguyễn Hằng - Chí Công/DIENBIENTV.VN
 

.