Hơn 100 tác phẩm mỹ thuật của học sinh, sinh viên ngành Giáo dục và đào tạo tham dự triển lãm

Thứ Hai, 10/04/2017, 15:47 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày, 10/4, tại trường THPT Lương Thế Vinh, Chi hội mỹ thuật ngành Giáo dục và đào tạo tổ chức khai mạc triển lãm mỹ thuật sáng tác của hội viên chi hội mỹ thuật ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên.

 

s
Khai mạc triển lãm mỹ thuật sáng tác của hội viên chi hội mỹ thuật ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

 

Tham gia triển lãm mỹ thuật có 112 tác phẩm của học sinh sinh viên đại diện cho 6 trường: THPT Lương Thế Vinh; THPT thành phố Điện Biên Phủ; THPT chuyên Lê Quý Đôn; THPT Pham Đình Giót; THPT Dân tộc nội trú tỉnh; Trường cao đẳng sư phạm tỉnh và của các hội viên Chi hội mỹ thuật ngành giáo dục và đào tạo. Trong số 35 tác phẩm của chi hội mỹ thuật có 12 tác phẩm tham dự triển lãm khu vực III Tây Bắc - Việt Bắc từ năm 2013 - 2017; 4 tác phẩm được tặng thưởng của Hội mỹ thuật Việt Nam; 2 tác phẩm được tặng thưởng Văn học nghệ thuật tỉnh Điện Biên lần thứ 2 năm 2014.

Các tác phẩm được thể hiện trên nhiều chất liệu khác nhau như: Sơn dầu, khắc gỗ, phù điêu đắp nổi. Đề tài các tác phẩm đi sâu phản ánh vẻ đẹp thiên nhiên, con người vùng đất Điện Biên; Phản ánh những nét đẹp trong đời sống thường ngày của đồng bào các dân tộc trong tỉnh....     

Một số hình ảnh buổi triển lãm mỹ thuật.

 

 

 

 

 

Tử Long

.