Điện Biên

Hơn 2000 tác phẩm tham gia "Cuộc thi viết bài thuyết minh giới thiệu các điểm di tích lịch sử trên địa bàn tình Điện Biên năm 2016"

Chủ Nhật, 05/03/2017, 09:31 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tối ngày 4/3, Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết bài thuyết minh giới thiệu các địa điểm di tích lịch sử trên địa bàn tỉnh Điện Biên, do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên tổ chức đã được diễn ra tại Sân hành lễ Tượng Đài Chiến thắng Điện Biên Phủ.

 Ngay sau khi phát động Cuộc thi, công tác thông tin tuyên truyền, giới thiệu về cuộc thi đã được triển khai sâu rộng trên các phương tiện thông tin đại chúng, tạo hiệu ứng tích cực đến đông đảo các đơn vị, các sở, ban ngành trên địa bàn tỉnh và toàn quốc.

1
Đ/c Phạm Việt Dũng- Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên trao giải Nhất cho các cá nhân đạt giải.

 

Ban tổ chức đã nhận được 2238 bài tham gia dự thi đến từ 93 đơn vị. Trong đó có 90 đơn vị trên địa bàn tỉnh, 03 đơn vị ngoài tỉnh ở các địa phương tham gia gồm Thanh Hóa, tp Hồ Chí Minh, Gia Lai. Căn cứ kết quả chấm điểm của Ban giám khảo, BTC đã lựa chọn 15 bài dự thi đạt giải, trong đó có 5 tác phẩm đạt giải nhất, 5 giải nhì và 5 giải ba.

1
Đ/c Đoàn Văn Chì - Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên trao Giấy khen cho các tập thể cá nhân.

 

Cũng trong buổi Lễ, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đã có quyết định về việc khen thưởng cho  5 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức cuộc thi./.
 

 

Huy Tuấn

 

.