Hôm nay (8/4), bốc thăm chia bảng bóng chuyền tại SEA Games 31

Thứ Sáu, 08/04/2022, 07:11 [GMT+7]

Bóng chuyền là môn thể thao đăng ký thành tích cao tại SEA Games 31. Trong ngày hôm nay, lễ bốc thăm chia bảng bóng chuyền trong nhà ở cả nội dung nam và nữ.

Ở nội dung của nữ sẽ là sự tranh tài của 5 đội bóng là chủ nhà Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Malaysia. Các đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm. Hai đội cao điểm nhất sẽ thi đấu chung kết tranh huy chương vàng. Hai đội lần lượt xếp sau sẽ thi đấu cạnh tranh tấm huy chương đồng.

1

Còn ở nội dung của nam sẽ có tất cả 7 đội bóng tham dự. 4 đội có thành tích tốt nhất tại SEA Games 30 sẽ được xếp vào 2 bảng. Bảng A sẽ bao gồm đương kim vô địch Indonesia, Myanmar. Bảng B sẽ gồm chủ nhân tấm huy chương bạc và đồng tại kỳ đại hội trước là Philippines và Thái Lan. 2 đội tuyển Campuchia và Malaysia sẽ được BTC tiến hành bốc thăm chia bảng.

Với đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam, thầy trò HLV Li Huan Ning sẽ được chọn bảng đấu của mình. Mục tiêu của đội tuyển chúng ta tại kỳ đại hội trên sân nhà chính là tấm huy chương vàng đầu tiên trong lịch sử.

Link: https://vtv.vn/sea-games-31/hom-nay-8-4-boc-tham-chia-bang-bong-chuyen-tai-sea-games-31-20220408061525458.htm

 

 

Theo VTV

 

.