Doanh thu dịch vụ của Cảng hàng không Điện Biên tăng gần 140% so với cùng kỳ năm trước

Thứ Tư, 06/04/2022, 15:14 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sau khi các địa phương thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ, đồng thời dịch bệnh từng bước được kiểm soát, nhu cầu đi lại của người dân có chiều hướng gia tăng. Bên cạnh đó, Cảng hàng không Điện Biên đã triển khai hàng loạt các hoạt động xúc tiến, chương trình khuyến mại kích cầu, bảo đảm chất lượng dịch vụ, do đó doanh thu từ dịch vụ của Cảng đã tăng cao với cùng kỳ năm trước.

1

Doanh thu dịch vụ của Cảng hàng không Điện Biên quý I năm 2022 ước đạt trên 2 tỷ đồng, tăng 66% so với thực hiện quý IV/2021, tăng gần 140% so cùng kỳ năm trước. Số lượt khách thông qua Cảng hàng không dự tính quý I đạt trên 36.000 hành khách, so với cùng kỳ năm trước số lượt khách tăng gần 250%.

Công tác an ninh an toàn được đảm bảo tuyệt đối, không xảy ra trường nào gây uy hiếp an toàn bay, cháy nổ, tai nạn lao động.

Để hoàn thành nhiệm vụ tăng doanh thu từ các dịch vụ, thời gian tới Cảng hàng không Điện Biên tiếp tục tăng cường triển khai các giải pháp thu hút hành khách, nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời phối hợp với chính quyền địa phương sớm hoàn Dự án đầu tư xây dựng mở rộng Cảng hàng không Điện Biên để tăng công suất vận chuyển hành khách và hàng hóa./.

 

 

Đức Trung/DIENBIENTV
 

.