Zinedine Zidane chưa có ý định chia tay Real Madrid

Thứ Ba, 23/03/2021, 07:14 [GMT+7]

 

1

Nhà cầm quân người Pháp Zinedine Zidane sẽ tôn trọng hợp đồng đã ký với đội chủ sân Bernabeu và chưa có ý định chia tay đội bóng này.

Đã có những ý kiến cho rằng đến lúc HLV Zidane dẫn dắt đội tuyển Pháp, thay thế cho cựu đồng đội Didier Deschamps. Nhà cầm quân của Real Madrid đủ khả năng kiểm soát cá tính các ngôi sao, đồng thời có thừa tài năng và uy quyền khi đã từng vô địch thế giới khi còn là cầu thủ.

Dù vậy, theo tờ Sport, LĐBĐ Pháp vẫn sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Deschamps cho chiến dịch bảo vệ ngôi VĐTG ở World Cup 2022. Nhà cầm quân này sẽ chỉ bàn tới tương lai sau giải đấu ở Qatar khép lại.

1
HLV Deschamps sẽ vẫn dẫn dắt ĐT Pháp tới hết World Cup 2022

HLV Zidane cũng sẽ tiếp tục dẫn dắt Real Madrid tới hết 6/2022. Chủ tịch Florentino Perez đặt toàn bộ niềm tin vào HLV Zidane và cho phép ông được can thiệp vào công tác tuyển mộ nhân sự của đội bóng. HLV Zidane đã giúp Real Madrid giành 2 chức vô địch Tây Ban Nha, 3 Champions League với tư cách chỉ đạo. Thử thách sắp tới cho nhà cầm quân người Pháp chính là Liverpool khi 2 đội gặp nhau ở tứ kết Champions League.

Link: https://vtv.vn/bong-da-quoc-te/zinedine-zidane-chua-co-y-dinh-chia-tay-real-madrid-20210323062517392.htm

 

 

Theo VTV
 

.