HLV Park Hang Seo tiết lộ thời điểm trở lại Việt Nam

Thứ Ba, 29/12/2020, 07:22 [GMT+7]

Chiến lược gia người Hàn Quốc về quê sau khi ĐT Việt Nam khép lại đợt tập trung, thi đấu giao hữu cuối cùng trong năm 2020.

Sau gần một tháng làm việc cật lực cùng ĐT Việt Nam cũng như U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo và các cộng sự có thời gian nghỉ ngơi. Qua đợt hội quân lần duy nhất của ĐT Việt Nam trong năm 2020, HLV Park Hang Seo đã biết được những điểm yếu của “Những ngôi sao vàng” đó là hàng công và hàng thủ và đang tìm cách khắc phục để thực hiện những mục tiêu trong năm 2021.

1
HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam trước Tết Nguyên đán Tân Sửu (Ảnh: Dương Thuật).

Chia sẻ với truyền thông, HLV Park Hang Seo cho biết, ông sẽ trở về Hàn Quốc để thăm gia đình khoảng 1 tháng. Bởi vì Tết dương lịch của Hàn Quốc cũng quan trọng như Tết Nguyên đán của Việt Nam.

Chiến lược gia người Hàn Quốc tiết lộ, ông sẽ trở lại Việt Nam trước Tết Nguyên đán Tân Sửu. Đồng thời cũng gửi lời chúc tới cổ động viên, người hâm mộ Việt Nam và truyền thông đã đồng hành cùng đội tuyển và chúc mừng năm mới mọi người.

Nhiệm vụ của HLV Park Hang Seo và các cộng sự trong năm 2021 khá nặng nề, khi phải giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, bảo vệ chức vô địch AFF Cup và ngôi vô địch SEA Games cùng U22 Việt Nam./.

Link: https://vov.vn/the-thao/hlv-park-hang-seo-tiet-lo-thoi-diem-tro-lai-viet-nam-827198.vov

 

 

Theo Hoàng Yến/VOV.VN

 

.