Kết quả Nations League sáng 19/11: ĐT Hà Lan 2-1 ĐT Ba Lan, ĐT Anh 4-0 ĐT Iceland, ĐT Italia 2-0 Bosnia và Herzegovina

Thứ Năm, 19/11/2020, 07:13 [GMT+7]

 

1

ĐT Hà Lan dù chiến thắng nhưng cũng đã phải dừng bước sau vòng bảng. Trong khi đó, ĐT Bỉ sẽ cùng Italia, Pháp, Tây Ban Nha tranh chức vô địch khi giải đấu trở lại vào năm.

Cuộc đối đầu giữa ĐT Anh và ĐT Iceland đã kết thúc mà không có bất ngờ nào xảy ra, khi các học trò của HLV Gareth Southgate đã có chiến thắng thuyết phục với tỉ số 4 – 0. Những người ghi bàn cho ĐT Anh ở trận đấu này đều là các cầu thủ trẻ như Declan Rice, Mason Mount và Phil Foden.

1
ĐT Anh đã có chiến thắng thuyết phục 4-0 trước Iceland

Trong khi đó, đội tuyển Bỉ với hàng loạt những ngôi sao trong đội hình như Lukaku và Kevin De Bruyne cũng đã không gặp khó khăn nhiều trong cuộc đối đầu với ĐT Đan Mạch, để qua đó giành chiến thắng với tỉ số 4 – 2. Theo đó, ĐT Bỉ giành ngôi nhất bảng A2 và sẽ cùng Italia, Pháp, Tây Ban Nha tranh chức vô địch khi giải đấu trở lại vào năm 2021.

1
Lukaku lập công và ĐT Bỉ giành ngôi nhất bảng ấn tượng

Ở các trận đấu khác ĐT Hà Lan có chiến thắng 2 – 1 trên sân của ĐT Ba Lan, trong khi các cầu thủ Italia có trận thắng 2  - 0 trước Bosnia và Herzegovina. Dù ĐT Hà Lan không thể góp mặt ở top 4 đội tranh chức vô địch UEFA Nations League, dù đánh bại Ba Lan 2-1 ở lượt trận cuối bảng A1.

1
ĐT Italia cũng có chiến thắng thuyết phục

Trong khi đó, Ba Lan thua trận, nhưng vẫn ở lại League A mùa giải tới. Vé xuống hạng League B ở bảng A1 dành cho tuyển Bosnia, đội bóng để thua Italy ở trận đấu cùng giờ.

1
ĐT Xứ Wales sẽ thăng hạng nhóm A vào năm tới

Ở một diễn biến khác, tuyển xứ Wales thắng Phần Lan 3-1, dẫn đầu bảng đấu tại Nations League với 6 trận bất bại và giành quyền lên nhóm A vào năm tới.

Link: https://vtv.vn/bong-da-quoc-te/ket-qua-nations-league-sang-19-11-dt-ha-lan-2-1-dt-ba-lan-dt-anh-4-0-dt-iceland-dt-italia-2-0-bosnia-va-herzegovina-20201119070247314.htm

 

 

Theo VTV.VN

 

.