Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn nhiều hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ Ba, 17/11/2020, 18:42 [GMT+7]
Điện Biên TV - Trong không khí cả nước chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, trường THPT chuyên Lê Quý Đôn đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, tri ân các thầy, cô giáo.
T
Các em học sinh trường chuyên Lê Quý Đôn thi văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Dịp này, trường THPT chuyên Lê Quý Đôn tỉnh Điện Biên đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, tri ân các thầy, cô giáo như: tổ chức thi văn nghệ giữa các khối; cuộc thi báo tường với những lời chúc ý nghĩa và ấn tượng… Việc tổ chức các hoạt động này nhằm tạo sân chơi bổ ích, thiết thực cho các em học sinh nhà trường, qua đó thể hiện tình cảm của các em học sinh tri ân các thầy, cô giáo - những người đưa đò thầm lặng vì sự nghiệp trồng người. Đây cũng là món quà có ý nghĩa của các em học sinh nhà trường gửi đến các thầy, cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

T
Báo tường lớp 10A6 - trường THPT chuyên Lê Quý Đôn tỉnh Điện Biên.

Được thành lập ngày 7/6/1995 với tên gọi là trường Phổ thông cơ sở năng khiếu thị xã Điện Biên. Đến năm học 2000 – 2001, trường chính thức mang tên trường THPT chuyên Lê Quý Đôn. Từ một ngôi trường non trẻ, những ngày đầu chỉ có 160 học sinh bậc THCS, thiếu thốn cả về cơ sở vật chất lẫn đội ngũ giáo viên giảng dạy. Đến nay, trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn đã vượt qua mọi khó khăn, trở thành cánh chim đầu đàn của ngành Giáo dục – Đào tạo tỉnh nhà, khẳng định vị thế trong giáo dục mũi nhọn ở khu vực miền núi phía Bắc.

 
 
 
Tử Long – Thúy Hòa/DIENBIENTV.VN
 
.