Điện Biên: Trên 50 người khuyết tật tham gia hoạt động thể thao đi bộ cho người khuyết tật

Thứ Tư, 30/09/2020, 11:09 [GMT+7]
Điện Biên TV – Sáng 30/9, trên 50 người khuyết tật tham gia hoạt động thể thao đi bộ cho người khuyết tật do Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi, người mù tỉnh Điện Biên tổ chức.
 
Hoạt động thể thao đi bộ cho người khuyết tật nhằm tại sân chơi cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Điện Biên được hòa nhập vào mọi lĩnh vực của cộng đồng người khuyết tật; đồng thời góp phần thúc đẩy thực hiện tốt Luật người khuyết tật và Công ước Quốc tế đối với quyền của người khuyết tật; cùng với đó là triển khai và thực hiện tốt Đề án 1019 của Chính phủ về trợ giúp người khuyết tật giai đoạn 2012 – 2020.
 
Một số hình ảnh hoạt động thể thao đi bộ cho người khuyết tật tại tỉnh Điện Biên.
T
Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi, người mù tỉnh phối hợp với Sở VH,TT&DL, BQL Dự án tăng cường dịch vụ chăm sóc mắt và góp phần thúc đẩy một cộng đồng hòa nhập tại tỉnh Điện Biên tổ chức hoạt động thể thao đi bộ cho người khuyết tật.
T
Trên 50 người khuyết tật tham gia hoạt động thể thao đi bộ cho người khuyết tật.
T
Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi, người mù tỉnh và Sư cô Thích nữ Quảng Nghiêm, trụ trì chùa Lương Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đã trao các phần quà ý nghĩa cho những người khuyết tật đến tham gia hoạt động thể thao đi bộ.
T
Việc tổ chức hoạt động ý nghĩa này nhằm tạo cho người khuyết tật được hòa nhập vào mọi lĩnh vực của cộng đồng, đồng thời góp phần thúc đẩy thực hiện tốt Luật người khuyết tật và Công ước Quốc tế đối với quyền của người khuyết tật.

 

 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.