Vòng chung kết giải Bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2019

Đội bóng chuyền nữ Hải Dương giành ngôi vô địch

Thứ Năm, 17/10/2019, 07:53 [GMT+7]

Điện Biên TV – Trải qua nhiều vòng tranh tài, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký trên cả nước, Đội bóng chuyền nữ Hải Dương đã xuất sắc vượt qua các đội chơi và chiến thắng trong trận chung kết gặp đội Hà Nội với tỷ số 3 – 0 , Đội bóng chuyền nữ Hải Dương đã giành ngôi vô địch bảng nữ giải Bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2019.

1
Bước vào trận Chung kết, các cô gái của cả hai đội hầu như vẫn giữ nguyên đội hình so với các trận trước đó. ảnh đội bóng chuyền nữ Hà Nội bước vào trận Chung kết
1
Trong mùa giải năm nay, Hải Dương và Hà Nội được đánh giá nắm trong tay nhiều cầu thủ chơi năng lực và triển vọng, thể hiện qua lối chơi hiệu quả của các vị trí chủ chốt.
1
Trong trận đấu ngày hôm nay, Hải Dương chơi khá hay, cây chuyền số 10 Nguyễn Thị Thuỳ  linh hoạt tổ chức lối đánh, mở ra các hướng tấn công cho đồng đội ghi điểm.
1
Chính nhờ sự phối hợp nhuần nhuyễn và chặt chẽ giữa các vị trí chiến thuật trên sân, Hải Dương đã làm chủ được tình hình, liên tục đẩy các cô gái thủ đô vào thế khó và dẫn điểm tuyệt đối trước Hà Nội.
1
Bằng những pha chuyền hay, xử lý tốt, Hải Dương khép lại tỷ số thắng 3 – 0, xứng đáng trở thành nhà vô địch của bóng chuyền nữ giải Bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2019 để lên thi đấu tại giải vô địch Quốc gia vào năm 2020.
1
Là đội bóng chiếm được tình cảm của nhiều người hâm mộ từ đầu giải, tinh thần thi đấu của các vận động viên được đẩy lên cao nhờ sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả hâm mộ bóng chuyền đến xem và cổ vũ hai đội thi đấu
1
Cũng trong tối 16/10, trận đấu tranh giải 3 giữa đội bóng chuyền nữ TP Hồ Chí Minh gặp Vĩnh Phúc và khẳng định sự ngang tài ngang sức khi thi đấu hết mình với từng pha bóng sát nút giữa hai đội.
1
Sở hữu nhiều cầu thủ có khả năng tạo ra nhiều pha bóng hay, tuy nhiên TP Hồ Chí Minh cũng gặp nhiều khó khăn trước sự linh hoạt của Vĩnh Phúc. Sau nhiều cố gắng, TP Hồ Chí Minh giành chiến thắng với tỷ số 3-1, giành vị trí thứ 3 chung cuộc.

 

Vào 20h00 ngày 17/10, hai đội nam Hà Nội và CA TP Hồ Chí Minh sẽ tranh tài ở trận Chung kết để tìm ra đội quán quân bảng nam. Mời quý vị và các bạn cùng đón xem và cổ vũ./.

 



Tử Long/DIENBIENTV.VN

.