Đảng bộ Công an tỉnh Điện Biên giành giải nhất cuộc thi "Tìm hiểu 110 năm thành lập tỉnh, 70 năm thành lập Đảng bộ tỉnh"

Thứ Sáu, 11/10/2019, 16:17 [GMT+7]
Điện Biên TV – Hơn 40 tác phẩm đạt giải trong cuộc thi “Tìm hiểu 110 năm thành lập tỉnh, 70 năm thành lập Đảng bộ tỉnh và 15 năm chia tách thành lập tỉnh Điện Biên”
 
Với ý nghĩa quan trọng, thiết thực chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của tỉnh trong năm 2019, cuộc thi viết “Tìm hiểu 110 năm thành lập tỉnh; 70 năm thành lập Đảng bộ tỉnh và 15 năm chia tách thành lập tỉnh Điện Biên” nhằm góp phần tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc, nhất là các thế hệ trẻ trên địa bàn tỉnh hiểu rõ hơn về quá trình hình thành, xây dựng và phát triển của tỉnh nhà trong những chặng đường lịch sử đã qua.
 
Giúp cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân nâng cao ý thức trong việc giữ gìn và phát huy các giá trị truyền thống lịch sử và văn hóa quê hương, đất nước; niềm tin và lòng tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh, truyền thống lịch sử Điện Biên Phủ anh hùng. 
N
Đồng chí Lò Văn Muôn -  Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy,  Chủ tịch HĐND tỉnh trao giải Nhất cá nhân cho đồng chí Đậu Văn Lãm - đơn vị Công an Thành phố Điện Biên Phủ.

Sau hơn 9 tháng phát động, cuộc thi đã nhận được hơn 6000 tác phẩm dự thi đến từ đông đảo các tầng lớp cán bộ, đảng viên và nhân dân của 14 Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy Điện Biên tham gia. Theo đánh giá của Ban tổ chức, phần lớn các bài thi đều có sự chuẩn bị kỹ càng, công phu, có đầu tư và tính sáng tạo trong hình thức thể hiện.

Điển hình như các bài dự thi thuộc: Đảng ủy Công an tỉnh; Thành ủy Điện Biên Phủ; Huyện ủy Tủa Chùa; Đảng ủy Khối các cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh… Các thí sinh tham gia cuộc thi có nhiều độ tuổi khác nhau, trong đó cao tuổi nhất là 76 tuổi, nhỏ tuổi nhất 12 tuổi…

Đồng chí Nguyễn Đức Vượng - Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải Nhất tập thể cho Đảng bộ Công an tỉnh Điện Biên.
Đồng chí Nguyễn Đức Vượng - Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải Nhất tập thể cho Đảng bộ Công an tỉnh Điện Biên.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho 7 tập thể và 38 cá nhân có tác phẩm sự thi xuất sắc. Trong đó giải Nhất tập thể thuộc về Đảng bộ Công an tỉnh Điện Biên và giải Nhất cá nhân được trao cho cho đồng chí Đậu Văn Lãm – đơn vị Công an Thành phố Điện Biên Phủ./.


 
 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
 
 
.