Vòng chung kết giải Bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2019

Đội bóng chuyền nữ Hải Dương nắm trong tay tấm vé vào chung kết

Thứ Hai, 14/10/2019, 09:21 [GMT+7]
Điện Biên TV – Ngày 13/10, ba trận tiếp theo của vòng bảng đã diễn ra với chiến thắng quan trọng của các đội nữ Hải Dương, nữ TP Hồ Chí Minh và đội nam BTL Cảnh sát cơ động.  
N
 Ngày thứ 4 diễn ra giải đấu, không khí tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Điện Biên vẫn rất náo nhiệt bởi sự có mặt và cổ vũ nhiệt tình đến từ người hâm mộ. 
N
Trong trận đầu tiên, Vĩnh Phúc gặp khó khăn khi phải đấu với đội được đánh giá là mạnh năm nay đó là Hải Dương. Trước những pha tấn công dồn dập, dứt điểm, các cô gái tuyển Vĩnh Phúc đã để thua trắng lưới với tỷ số 0-3 trước đội bạn, đưa đội xuống vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng.

N
Khán giả có mặt trong Nhà thi đấu đa năng tỉnh Điện Biên đã được mãn nhãn trước một trận đấu vô cùng gay cấn và kịch tính giữa đội bóng chuyền nữ Hà Nội gặp nữ TP Hồ Chí Minh. Từng pha rượt đuổi tỷ số sát nút khiến cả hai đội mất khá nhiều sức trong trận này với tổng 5 séc đấu. 
N
Tuy nhiên vào sec đấu cuối cùng, với lối chơi đoàn kết, kỹ thuật tốt cùng với một chút may mắn, các cô gái TP Hồ Chí Minh đã dẫn trước và giành chiến thắng với kết quả sát nút 25-23. 
N
Trận cuối trong ngày diễn ra giữa hai đội Nam BTL Cảnh sát cơ động và nam Trẻ TP. Hồ Chí Minh. Với những pha bóng giằng co, kịch tính, sau 4 sec đấu, trận đấu khép lại với chiến thắng thuộc về đội BTL Cảnh sát cơ động. 

Đến hết ngày thi đấu 13/10, đội bóng chuyền nữ Hải Dương đã nắm chắc trong tay tấm vé vào thẳng chung kết và trận loại ngày mai sẽ quyết định cơ hội còn lại của thuộc về đội TP Hồ Chí Minh hay Hà Nội. Đối với các đội nam, cơ hội vào vòng chung kết vẫn còn cho các đội thi đấu, phụ thuộc vào trận đua quan trọng vào ngày mai giữa CA TP Hồ Chí Minh  - Trẻ TP. Hồ Chí Minh và trận giữa Hà Nội - BTL Cảnh sát cơ động. Mời quý vị và các bạn đón xem và cổ vũ cho các đội thi đấu./.

Lịch thi đấu ngày 14/10:
- Đội bóng chuyền nữ Nghệ An gặp Đội bóng chuyền nữ TP Hồ Chí Minh (14h00)
- Đội bóng chuyền nam Công an TP. Hồ Chí Minh gặp Đội bóng chuyền Trẻ TP. Hồ Chí Minh (16h00)
- Đội bóng chuyền nữ Hải Dương gặp Đội bóng chuyền nữ Hà Nội (19h00)
- Đội bóng chuyền nam Hà Nội gặp đội bóng chuyền nam BTL CẢNH SÁT CƠ ĐỘNG (21h00)

 

 

Tử Long/DIENBIENTV.VN

.