Máy bay lao xuống cánh đồng ở Pháp khiến 4 người tử vong

Thứ Hai, 19/04/2021, 07:49 [GMT+7]

 

1
(Ảnh minh họa: iStock)

Ngày 18/4, 4 người đã thiệt mạng sau khi một chiếc máy bay hạng nhẹ lao xuống cánh đồng ở phía Đông thủ đô Paris của Pháp.

Một chiếc máy bay Robin DR400 cất cánh từ Beauvais, phía Tây Bắc thủ đô Paris sau đó đã đâm xuống cánh đồng gần Saint-Pathus, miền Bắc nước Pháp. Cơ quan cứu hỏa địa phương cho biết, một cuộc điều tra đã được triển khai để xác định nguyên nhân vụ tai nạn máy bay này.

Báo cáo từ lực lượng chức năng tại sân bay Lognes-Emerainville cho biết, vụ tai nạn diễn ra ở khu vực cách khoảng 45 km về phía Đông thành phố Paris và máy bay này đang thực hiện một chuyến bay huấn luyện.

Một nguồn tin từ sân bay cho biết, máy bay hạng nhẹ này do Pháp sản xuất. Theo quy định, loại máy bay Robin DR400 bị giới hạn ở độ cao không quá 5 km đối với các chuyến bay trực quan. Máy bay hạng nhẹ bị rơi ở địa điểm cách khoảng 20 km từ sân bay Charles de Gaulle, sân bay lớn nhất của Pháp, Paris .

Theo cơ quan cứu hỏa sở, một đơn vị tìm kiếm đã được điều động tới hiện trường. Ngoài ra, lực lượng cảnh sát và các dịch vụ khẩn cấp cũng đã tới hiện trường vụ tai nạn để tham gia tìm kiếm, cứu hộ và điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân chính xác của vụ tai nạn máy bay này.

Link: https://vtv.vn/the-gioi/may-bay-lao-xuong-canh-dong-o-phap-khien-4-nguoi-tu-vong-20210419053645839.htm

 

 

Theo VTV

 

.