Sập nhà hỏa táng ở Ấn Độ, ít nhất 25 người thiệt mạng

Thứ Hai, 04/01/2021, 07:26 [GMT+7]

 

1
Hiện trường vụ sập nhà hỏa táng ở thành phố Muradnagar, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. (Ảnh: India Today)

Ít nhất 25 người đã thiệt mạng khi phần mái bê tông của nhà hỏa táng ở thành phố Muradnagar, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ bị sập vào ngày 3/1.

Theo báo cáo, mái nhà bê tông của khu hỏa táng đã bị sập trong lúc hơn 25 người đang trú mưa tại đây. Hầu hết nạn nhân là người thân của người đang được hỏa táng vào thời điểm đó. Các nhân viên cứu hộ đã tìm kiếm trong đống đổ nát của tòa nhà trong nhiều giờ để đảm bảo rằng không còn nạn nhân bị mắc kẹt ở đây.

Lực lượng Ứng phó Thảm họa Quốc gia Ấn Độ (NDRF) đã được cử đến hiện trường vụ sập nhà tại làng Ukhlarsi, thành phố Muradnagar.

1
Ít nhất 25 người đã thiệt mạng trong vụ sập nhà. (Ảnh: India Today)

Giám đốc Cảnh sát Ghaziabad, ông Iraj Raja, xác nhận, 25 người, hầu hết trong số họ đang dự một đám tang, đã thiệt mạng và 15 người khác bị thương khi mái của một khu hỏa táng ở Muradnagar bị đổ sập. 15 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại các bệnh viện khác nhau.

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Rajnath Singh và Thống đốc bang Uttar Pradesh Yogi Adityanath đã bày tỏ sự tiếc thương đối với những nạn nhân thiệt mạng. Ông Narendra Modi viến trên Twitter: "Tôi xin gửi lời chia buồn tới người thân của các nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn này và hy vọng, những người bị thương sẽ nhanh chóng bình phục".

1
15 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu. (Ảnh: India Today)

Gia đình mỗi nạn nạn nhân thiệt mạng trong vụ sập nhà này sẽ được nhận số tiền hỗ trợ 200.000 Rupee. Một số quan chức cảnh sát và lãnh đạo chính quyền đã đến hiện trường vụ tai nạn. Trong khi đó, người đứng đầu ngành y tế bang Uttar Pradesh đã đến thăm những người bị thương đang được điều trị tại bệnh viện. Hiện nguyên nhân vụ sập nhà này đang được điều tra.

Link: https://vtv.vn/the-gioi/sap-nha-hoa-tang-o-an-do-it-nhat-25-nguoi-thiet-mang-20210104053505882.htm

 

 

Theo VTV.vn

 

.