Điện Biên: Hơn 6.600 thí sinh bước vào ngày thi thứ 2 kỳ thi tốt nghiệp THPT

Thứ Năm, 29/06/2023, 09:41 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng nay (29/6), các thí sinh trên địa bàn tỉnh Điện Biên tiếp tục bước vào ngày thi thứ 2 của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, với các bài thi tổ hợp Khoa học Tự nhiên hoặc Khoa học Xã hội.

1
Các thí sinh có mặt tại địa điểm thi từ sớm và chờ vào phòng thi.

Trong buổi sáng nay, các thí sinh làm bài thi tổ hợp Khoa học Tự nhiên gồm các môn thi thành phần: Vật lý, Hoá học, Sinh học; bài thi tổ hợp Khoa học Xã hội với các môn thi thành phần: Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân đối với thí sinh học chương trình giáo dục phổ thông cấp THPT hoặc các môn thi thành phần Lịch sử, Địa lý đối với thí sinh học chương trình giáo dục thường xuyên cấp THPT. Thời gian làm bài cho mỗi môn thi thành phần là 50 phút, với hình thức thi trắc nghiệm.

Theo báo cáo nhanh của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, đến thời điểm hiện tại các thí sinh đang bước vào thi 2 môn đầu tiên của buổi thi là Vật lý ở tổ hợp Khoa học Tự nhiên và Lịch sử của tổ hợp Khoa học Xã hội.

Theo đó, môn Vật lý toàn tỉnh có 764 thí sinh dự thi không có thí sinh vắng mặt; môn Lịch sử có 5.874 thí sinh đăng ký, trong sáng nay có 5.845 thí sinh dự thi, vắng 29 thí sinh. Trong đó có 21 thí sinh đang học lớp 12 và 8 thí sinh tự do bỏ thi.

Được biết, số thí sinh vắng sáng nay cũng là những thí sinh đã vắng mặt trong buổi thi ngày hôm qua. Bên cạnh đó, tình hình an ninh trật tự tại các điểm thi vẫn được duy trì, đảm bảo nghiêm túc, đúng quy chế.

Trong buổi chiều nay, các thí sinh sẽ thi môn cuối cùng là Ngoại ngữ, với thời gian làm bài 60 phút./.

 

 

Nguyễn Hằng – Chí Công/DIENBIENTV.VN
 

.