Tối 17/2, tư vấn chọn phương thức xét tuyển đại học

Thứ Năm, 17/02/2022, 08:15 [GMT+7]

Qua buổi tư vấn, các thí sinh sẽ được các chuyên gia cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc, tư vấn những vấn đề liên quan đến tuyển sinh năm 2022.

1
Ảnh minh họa. (Nguồn: TTXVN)

Từ 19h tối nay (17/2), đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo, cùng với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội sẽ cùng tư vấn trực tuyến về chọn phương thức xét tuyển đại học, cao đẳng (dành cho thí sinh khu vực Tây Nguyên).

Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn) và fanpage Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp của báo Tuổi Trẻ và kênh YouTube báo Tuổi Trẻ. Buổi tư vấn sẽ giúp thí sinh hiểu rõ cụ thể từng phương thức xét tuyển và có sự lựa chọn phù hợp.

Tham gia buổi tư vấn có các khách mời đến từ Bộ GD-ĐT và các trường đại học, cao đẳng: TS Nguyễn Mạnh Hùng, Vụ Giáo dục đại học (Bộ GD-ĐT); TS Dương Tôn Thái Dương, Phó trưởng Ban Đào tạo, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh; đại diện các Trường Đại học Tây Nguyên, Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh, Đại học Văn Hiến, Cao đẳng Công thương… Thông qua buổi tư vấn, các thí sinh sẽ được các chuyên gia, khách mời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc cũng như tư vấn, lưu ý những vấn đề liên quan đến tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2022.

Link: https://vtv.vn/giao-duc/toi-17-2-tu-van-chon-phuong-thuc-xet-tuyen-dai-hoc-20220217012018533.htm

 

 

Theo VTV

 

.