Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020

Điện Biên kiểm soát y tế chặt chẽ trước khi bước vào phòng thi

Chủ Nhật, 09/08/2020, 08:31 [GMT+7]
Điện Biên TV – Cùng với cả nước, sáng 9/8 trên 5.600 thí sinh trên địa bàn tỉnh Điện Biên bước vào môn thi đầu tiên, công tác kiểm soát y tế được thực hiện chặt chẽ trước khi bước vào phòng thi.
a
Điện Biên kiểm soát y tế chặt chẽ thí sính trước khi bước vào phòng thi.

Ghi nhận tại một số điểm thi trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên không có mưa, trời mát, giao thông đi lại thuận tiện. Trước khi vào điểm thi, các thí sinh tự giác đeo khẩu trang, đo thân nhiệt và sát khuẩn theo hướng dẫn.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 toàn tỉnh có 5.639 thí sinh đăng ký dự thi. Trong đó, thí sinh tự do 711; chưa tốt nghiệp 120; đã tốt nghiệp 591; số thí sinh đang học lớp 12 tại các trường THPT và TT GDNN-GDTX 4.928. Số điểm thi toàn tỉnh là 19, với 252 phòng thi chính thức.

Thực hiện chương trình "Tiếp sức mùa thi" năm 2020, Tỉnh đoàn thành lập được 27 đội hình thanh niên tình nguyện, với gần 600 tình nguyện viên tham gia hỗ trợ thí sinh và người nhà tại 19 điểm thi trên địa bàn tỉnh.

Trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi (từ chiều ngày 8 - 10/8), các đội hình thanh niên tình nguyện sẽ có mặt tại các điểm thi để triển khai hoạt động đưa đón miễn phí cho thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thí sinh ở vùng sâu, vùng xa; đặt nước rửa tay sát khuẩn trước các phòng thi, phát khẩu trang miễn phí cho thí sinh và người nhà để phòng chống dịch bệnh. Đồng thời, phối hợp ngăn chặn các hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng đến thí sinh; tham gia hướng dẫn, phân luồng đảm bảo an toàn giao thông tại khu vực các điểm thi; hỗ trợ khi có sự cố bất thường về thời tiết, tai nạn, sức khỏe./.

 
 
 
Tiếp tục cập nhật...
 
 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.