Điện Biên

Trao giải cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết đổi mới Công đoàn

Thứ Hai, 30/05/2022, 17:12 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 30/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổng kết thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết về việc đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới và biểu tượng công nhân lao động tiêu biểu năm 2022.

2
Ban tổ chức trao 2 giải nhất tập thể cho LĐLĐ huyện Điện Biên và LĐLĐ thành phố Điện Biên Phủ.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 20/4/2022 - 20/5/2022, các thí sinh đã trải qua phần thi trực tuyến dưới dạng câu hỏi trắc nghiệm tính thời gian và câu hỏi dự đoán kết quả.

Nội dung chính là tìm hiểu Nghị quyết của Bộ Chính trị về việc thay đổi tổ chức mới và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới. Tham gia cuộc thi là các cán bộ công đoàn chuyên trách, đoàn viên công đoàn đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có tổ chức công đoàn thuộc các cấp công đoàn trong tỉnh.

heo đánh giá của Ban tổ chức, sau 1 tháng triển khai, cuộc thi đã được các cấp công đoàn tích cực truyên truyền sâu rộng đến cán bộ công đoàn, đoàn viên và nhận được sự đồng tình, hưởng ứng của đông đảo cán bộ công đoàn, đoàn viên, CNVCLĐ trong toàn tỉnh.

1
Ban tổ chức trao giải nhất cho cá nhân có thành tích cao.

Cuộc thi đẫ thu hút hơn 10.900 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó số thí sinh trả lời đúng 15/15 câu hỏi là 703 thí sinh.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất tập thể cho LĐLĐ huyện Điện Biên và LĐLĐ thành phố Điện Biên Phủ; trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 10 giải khuyến khích cho các cá nhân có thành tích cao.

Cũng tại đây, LĐLĐ tỉnh biểu dương và tặng bằng khen cho 20 công nhân lao động tiêu biểu tháng công nhân năm 2022.

 

 

Thu Nga - Tiến Thành/DIENBIENTV.VN
 

.