Huyện Điện Biên tặng vật tư y tế cho huyện Mường Mày và huyện Thôn Thoong (Lào)

Thứ Ba, 18/05/2021, 16:18 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng nay 18/5, tại cột mốc 113 Cửa khẩu Quốc tế Tây Trang và cột mốc 144 Cửa khẩu Huổi Puốc, huyện Điện Biên đã tổ chức trao tặng một số thiết bị, vật tư y tế phòng dịch Covid-19 cho huyện Mường Mày, tỉnh Phong Sa Ly và huyện Thôn Thoong, tỉnh Luông Pra Băng, nước CHDCND Lào.

J

Các thiết bị y tế thiết yếu phục vụ cho công tác phòng chống dịch Covid-19 được huyện Điện Biên trao tặng cho huyện Mường Mày, tỉnh Phong Sa Ly và huyện Thôn Thoong, tỉnh Luông Pra Băng, nước CHDCND Lào gồm: Khẩu trang y tế, quần áo bảo hộ, dung dịch sát khuẩn với tổng giá trị 60 triệu đồng. Số tiền được trích từ nguồn kinh phí của huyện.

Việc trao tặng các thiết bị, vật tư y tế cho các địa phương của Lào nhằm chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch. Đồng thời, thể hiện tinh thần đoàn kết, hữu nghị, hợp tác quốc tế keo sơn, bền chặt, nhất là trong thời điểm đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

Đại diện lãnh đạo huyện Mường Mày và huyện Thôn Thoong đã cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của huyện Điện Biên, đồng thời mong muốn chính quyền hai bên sẽ tiếp tục duy trì tình đoàn kết hữu nghị, phối hợp và hỗ trợ hiệu quả trong công tác phòng chống dịch./.

 

 

CTV Vân Anh - Thu Hương/DIENBIENTV.VN
 

.