Tổ chức Tầm nhìn Thế giới Nhật Bản thăm, giám sát chương trình dự án tại Mường Chà

Thứ Năm, 13/06/2024, 17:32 [GMT+7]

Điện Biên TV - Trong 2 ngày (12-13/6), Tổ chức Tầm nhìn Thế giới Nhật Bản đã có chuyến thăm, giám sát chương trình dự án tại xã Hừa Ngài và Sa Lông, huyện Mường Chà.

D
Thông qua các hoạt động, hỗ trợ, can thiệp có gần 2.800 hộ và 4.300 trẻ em được hưởng lợi.

Hoạt động từ năm 2009, dưới dự tài trợ của Tổ chức Tầm nhìn Thế giới quốc tế tại Việt Nam, Chương trình vùng Mường Chà đã và đang hỗ trợ cộng đồng tại 3 xã: Sa Lông, Hừa Ngài và Huổi Lèng với hơn 1.240 trẻ được tham gia chương trình bảo trợ trẻ em. Thông qua các hoạt động, hỗ trợ, can thiệp có gần 2.800 hộ và 4.300 trẻ em được hưởng lợi.

Tại chuyến thăm, giám sát, đoàn đã dự buổi truyền thông sử dụng Internet an toàn; tham dự sinh hoạt nhóm tiết kiệm; thăm hộ gia đình bà mẹ mang thai và có con dưới 2 tuổi.

Tổ chức Tầm nhìn Thế giới Nhật Bản bày tỏ vui mừng vì sự phối hợp của 2 xã Hừa Ngài và Sa Lông với Chương trình vùng huyện Mường Chà trong việc triển khai các dự án: Bảo vệ trẻ em và thúc đẩy sự tham gia của trẻ em, dự án sức khỏe và dinh dưỡng, dự án sinh kế bền vững, dự án tăng cường sự tham gia của cộng đồng và bảo trợ trẻ em.

 

 

CTV Quỳnh Anh/DIENBIENTV.VN
 

.