Hội thi nấu ăn "Bữa cơm gia đình - Trọn tình yêu thương" năm 2024

Thứ Bảy, 15/06/2024, 11:23 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 15/6, Ban chỉ đạo Công tác gia đình tỉnh Điện Biên tổ chức Hội thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình - Trọn tình yêu thương” năm 2024, thiết thực chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và các sự kiện quan trọng của đất nước, của tỉnh.

1
Tham gia hội thi nấu ăn năm nay có 15 đội thi.

Tham gia hội thi nấu ăn năm nay có 15 đội thi, mỗi đội gồm 5 người đến từ các cơ quan, đơn vị thuộc các Sở, ban, ngành đoàn thể trong tỉnh.

Trong thời gian 120 phút, mỗi đội dự thi sẽ nấu 1 mâm cơm đặc trưng của ẩm thực truyền thống Việt Nam theo chủ đề “Bữa cơm gia đình - Trọn tình yêu thương” dành cho 8 người ăn. Các món ăn phải thể hiện được sự tinh tế trong kiến thức ẩm thực, sự khéo léo trong chế biến, tính độc đáo, sáng tạo trong cách trình bày, đồng thời thể hiện được ý nghĩa của chủ đề hội thi. Các đội dự thi thuyết trình về sản phẩm món ăn trong thời gian 3-5 phút.

Hội thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình - Trọn tình yêu thương”năm 2024, không chỉ là  sân chơi bổ ích, thú vị và đầy ý nghĩa mà còn là dịp  để các cơ quan đơn vị có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm về ẩm thực để làm ra những món ăn ngon. Đồng thời, thêm hiểu và trân trọng ý nghĩa của bữa cơm gia đình Việt Nam; góp phần thực hiện có hiệu quả việc xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”.

 

 

Minh Thư - Chí Công/DIENBIENTV.VN

 

.