Thi lý thuyết Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

Thứ Tư, 29/05/2024, 19:23 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 29/5, tại Trung tâm Hội nghị Văn hóa tỉnh đã diễn ra phần thi lý thuyết của Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy” tỉnh Điện Biên năm 2024.

C
Các thành viên lên bốc thăm phiếu để lựa chọn ngẫu nhiên 1 câu hỏi trong bộ câu hỏi 30 câu, với thời gian trả lời là 60 giây.

Hội thi có sự tham gia của 12 đội thi là các Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy có thành tích xuất sắc, đạt giải nhất trong Hội thi cấp huyện, đại diện cho 10 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh; mỗi đội thi có 8 thành viên.

Tại phần thi này, lần lượt từng đội thi sẽ thi theo thứ tự đã bốc thăm với Ban tổ chức. Các thành viên lên bốc thăm phiếu để lựa chọn ngẫu nhiên 1 câu hỏi trong bộ câu hỏi 30 câu, với thời gian trả lời là 60 giây. Nội dung câu hỏi xoay quanh những kiến thức về công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, với những kiến thức gần gũi, thiết thực diễn ra trong đời sống hàng ngày mà mỗi người dân đều đã tiếp cận, tiếp xúc và có những hiểu biết nhất định.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, cùng tinh thần tập luyện nghiêm túc, các đội thi đã hoàn thành xuất sắc phần thi lý thuyết, thể hiện sự hiểu biết, nắm chắc kiến thức, kỹ năng trong công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. Sáng 30/5, các đội thi sẽ bước vào phần thi thực hành tại Sân vận động tỉnh.

 

 

Thu Nga - Bùi Tiến/DIENBIENTV.VN
 

.