Đoàn Cựu chiến binh hưu trí Bộ Kế hoạch và Đầu tư tặng quà CCB Điện Biên

Thứ Năm, 23/05/2024, 17:54 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 23/5, đoàn Cựu chiến binh hưu trí Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã đến thăm, tặng quà tại Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Điện Biên.

c
Thay mặt cựu chiến binh, thương binh, bệnh binh trên địa bàn tỉnh, lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tiếp nhận 10 suất quà do đoàn Cựu chiến binh hưu trí Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao tặng.

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Điện Biên đã thay mặt cựu chiến binh, thương binh, bệnh binh trên địa bàn tỉnh nhận 10 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng do đoàn Cựu chiến binh hưu trí Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã trao tặng.

Lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của đoàn công tác, đồng thời sẽ khẩn trương phối hợp với Uỷ ban nhân dân thành phố, các huyện, thị xã trong tỉnh để rà soát, lập danh sách và chuyển những phần quà đến các cựu chiến binh, thương binh, bệnh binh đảm bảo đúng đối tượng và thiết thực.

Trước đó, trong sáng 23/5, đoàn Cựu chiến binh hưu trí Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã đến dâng hương Đền thờ liệt sĩ tại Chiến trường Điện Biên Phủ, viếng một số Nghĩa trang liệt sĩ trên địa bàn tỉnh.

 

 

Minh Trang - Duy Hải/DIENBIENTV.VN
 

.