Quân chủng Phòng không - Không quân triển khai các hoạt động an sinh xã hội

Thứ Bảy, 27/04/2024, 16:21 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, sáng 27/4, Quân chủng Phòng không - Không quân và Đại học Bách khoa Hà Nội phối hợp với UBND xã Thanh Minh, thành phố Điện Biên Phủ tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn. Tham dự chương trình có thiếu tướng Bùi Tố Việt, Phó Chính ủy Quân chủng Phòng không - Không quân.

1
Quân chủng Phòng không - Không quân khởi công công trình xây dựng nhà văn hóa bản Púng Tôm, xã Thanh Minh với kinh phí xây dựng 2 tỷ đồng.

Tại chương trình, Quân chủng Phòng không - Không quân phối hợp cùng UBND xã Thanh Minh, thành phố Điện Biên Phủ khởi công công trình xây dựng nhà văn hóa bản Púng Tôm với kinh phí xây dựng 2 tỷ đồng. Đồng thời, phối hợp với Đại học Bách khoa Hà Nội khánh thành 02 “Nhà nghĩa tình đồng đội” cho 2 gia đình cựu chiến binh với tổng kinh phí xây dựng 160 triệu đồng.

Nhân dịp này, Quân chủng Phòng không - Không quân cũng trao tặng 50 phần quà đến các gia đình chính sách, hộ nghèo và tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho nhân dân trên địa bàn.

Đây là những hoạt động thiết thực ý nghĩa nhằm phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc; thực hiện có hiệu quả phong trào: Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau; tích cực tham gia các hoạt động giúp đỡ người nghèo, chăm sóc mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng./.

 

 

Nhật Oanh - Chí Công/DIENBIENTV.VN

 

.