Tặng quà trị giá hơn 1,2 tỷ đồng cho gia đình chính sách, học sinh và người dân khó khăn

Thứ Bảy, 09/03/2024, 17:49 [GMT+7]

Điện Biên TV - Hòa chung khí thế cả nước hướng về Điện Biên chào mừng Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 8/3, đoàn công tác của Cục Công tác Đảng và Công tác Chính trị Bộ Công an đã phối hợp với Công an tỉnh Điện Biên mang theo hàng nghìn phần quà với tổng giá trị hơn 1,2 tỷ đồng trao đến các gia đình chính sách, học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

r
Cục Công tác Đảng và Công tác Chính trị Bộ Công an trao 40 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường PTDT Bán trú THCS xã Na Sang, huyện Mường Chà.

Đây cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa mà lực lượng Công an Nhân dân hưởng ứng lời kêu gọi cả nước hướng về Điện Biên Anh hùng của Thủ tướng Chính phủ.

Với mong muốn chia sẻ một phần khó khăn, thiếu thốn của học sinh vùng cao, đoàn công tác của Cục Công tác Đảng và Công tác Chính trị Bộ Công an đã trao 500 bộ quần áo đồng phục cho học sinh Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Trung học cơ sở xã Na Sang, huyện Mường Chà; 40 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; 5 bộ máy tính, nhiều tủ sách cho thư viện nhà trường…

g
Khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân thị trấn Mường Chà.

Cục Công tác Đảng và Công tác Chính trị còn phối hợp với Bệnh viện 19-8 Bộ Công an, các nhà hảo tâm tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân thị trấn Mường Chà, huyện Mường Chà.

Nhân dịp này, đoàn đã tổ chức giao lưu tọa đàm với chiến sĩ Điện Biên; giao lưu với các tấm gương trẻ điển hình trong lực lượng Công an tỉnh. Đồng thời, trao biển hỗ trợ 4 mái ấm tình thương, mái ấm nghĩa tình cho người dân, gia đình cán bộ công an có hoàn cảnh khó khăn; trao 200 suất học tiếng Anh miễn phí cho học sinh nghèo hiếu học. Tổng giá trị trong chuỗi hoạt động của đoàn công tác Cục Công tác Đảng và Công tác Chính trị Bộ Công an tại huyện Mường Chà là hơn 1,2 tỷ đồng.

 

 

ANTV Điện Biên

.