Điện Biên: Phát hiện 1 tử thi trong rừng

Thứ Tư, 11/10/2023, 10:55 [GMT+7]

Điện Biên TV - Vào hồi 21 giờ 25 phút ngày 09/10/2023, Công an xã Hua Thanh, huyện Điện Biên nhận được tin báo của quần chúng Nhân dân, trong khi đi làm nương phát hiện một xác người chết trong rừng thuộc địa bàn bản Nà Ten, xã Hua Thanh, huyện Điện Biên.

1
Hiện trường vụ việc.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Cơ quan CSĐT Công an huyện Điện Biên đã phối hợp cùng Công an xã Hua Thanh, Viện Kiểm sát nhân dân huyện và các cơ quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai người liên quan và thực hiện các biện pháp xác minh theo quy định

Qua khám nghiệm tử thi ban đầu xác định nguyên nhân chết là ngạt cơ học do treo cổ, trên cơ thể không có tác động ngoại lực, thời gian tử vong đến khi khám nghiệm tử thi là trên 7 ngày.

Nạn nhân có đặc điểm nhận dạng: là nam giới, độ tuổi khoảng từ 40-50, cao khoảng 1,5m, cân nặng khoảng 50kg; mặc áo sọc xám, quần tối màu, không rõ danh tính, trong người không có giấy tờ tùy thân.

Sau khi khám nghiệm, cơ quan công an đã bàn giao tử thi cho UBND xã Hua Thanh để tiến hành chôn cất tử thi tại nghĩa trang bản Nà Ten, xã Hua Thanh, huyện Điện Biên.

Công an huyện Điện Biên thông báo ai quen biết, hoặc có người mất tích nêu trên thì đến Công an huyện Điện Biên để cung cấp thông tin hoặc liên hệ với Điều tra viên Quàng Văn An  số điện thoại 0949.820.986./.

 

 

ANTV Điện Biên/DIENBIENTV.VN

 

.