Bế mạc Ngày hội Văn hóa - Thể thao các dân tộc thành phố Điện Biên Phủ năm 2023

Thứ Hai, 09/10/2023, 11:14 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tối 8/10, tại sân Quảng trường Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ, UBND thành phố đã tổ chức bế mạc, trao giải và công diễn các tiết mục dân ca, dân vũ đặc sắc của các đoàn tham dự Ngày hội Văn hoá - Thể thao các dân tộc thành phố Điện Biên Phủ, lần thứ 9 năm 2023.

1
Một tiết mục văn nghệ được công diễn tại Ngày hội.

Ngày hội Văn hoá - Thể thao các dân tộc thành phố Điện Biên Phủ, lần thứ 9 năm 2023 thu hút sự tham gia của 19 đoàn, hơn 700 vận động viên, diễn viên đến từ 12 xã, phường và các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn.

Sau hơn 2 ngày tổ chức, Ngày hội đã mang đến một không gian chân thực, sinh động, thể hiện khá đầy đủ về đời sống, phong tục tập quán, bản sắc văn hoá của cộng đồng các dân tộc trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ. Với nhiều hoạt động văn hoá, văn nghệ, ẩm thực, thể thao, trò chơi dân gian, trưng bày giới thiệu sản phẩm tạo sự thu hút đặc biệt với người dân và du khách.

1
Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị, cá nhân đạt thành tích xuất sắc tại Ngày hội.

Trong đêm bế mạc, 10 tiết mục dân ca, dân vũ, dân nhạc đặc sắc nhất tham gia tại Ngày hội Văn hoá - Thể thao các dân tộc thành phố Điện Biên Phủ, lần thứ 9 năm 2023 đã được công diễn để phục vụ người dân.

Trong đêm bế mạc, Ban tổ chức đã trao 31 giải A, 22 giải B, 19 giải C cho các tiết mục dân ca, dân vũ. Trao 2 giải nhất, 3 giải nhì và 7 giải 3, thi ẩm thực cho các tập thể, cá nhân tham gia Ngày hội./.

 

 

Nguyễn Hằng – Bùi Tiến/DIENBIENTV.VN

 

.