Đài PT&TH Điện Biên

Khai mạc chương trình Gameshow "Âm vang Điện Biên"

Thứ Bảy, 07/10/2023, 12:35 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 7/10, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành tỉnh tổ chức lễ khai mạc, ghi hình chương trình Gameshow “Âm vang Điện Biên”. Đến dự buổi lễ có đồng chí Lò Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

1
Tiết mục văn nghệ khai mạc Gameshow “Âm vang Điện Biên”.

“Âm vang Điện Biên” là chương trình gameshow truyền hình đầu tiên do Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên sản xuất, dành riêng cho khối học sinh Trung học cơ sở và Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh.

1
Đồng chí Lường Văn Xuyên, Giám đốc - Tổng Biên tập Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên phát biểu khai mạc.

Bằng cách tiếp cận gần gũi, thú vị, thông qua 4 phần chơi được lồng ghép với các nội dung xoay quanh những kiến thức lịch sử, kết hợp với nghệ thuật truyền hình, chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên một sân chơi đầy trí tuệ, hấp dẫn các em học sinh, đưa các em đến với những vấn đề về lịch sử, đặc biệt là lịch sử địa phương. Qua đó, nhằm khơi dậy niềm đam mê, yêu thích môn lịch sử tại các trường học trên địa bàn, bồi đắp tình cảm, niềm tự hào về truyền thống quê hương đất nước cho thế hệ trẻ.

1
Đồng chí Lò Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lò Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Trong chuỗi các nội dung tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn của tỉnh, đặc biệt là hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, UBND tỉnh đã nhất trí chủ trương của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, phối hợp với các sở ngành liên quan, tổ chức Gameshow “Âm vang Điện Biên” với mục đích thu hút đông đảo khán giả đến với chương trình truyền hình địa phương, từ đó thực hiện tốt công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước.

1
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lò Văn Tiến và Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Lường Văn Xuyên trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia Gameshow "Âm vang Điện Biên".

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo của Ban tổ chức, đồng thời bày tỏ mong muốn Ban giám khảo sẽ làm việc công tâm, khách quan, góp phần tổ chức một chương trình gameshow thật sự ý nghĩa.  

Ngay sau lễ khai mạc, chương trình Gameshow “Âm vang Điện Biên” đã chính thức bấm máy chương trình số đầu tiên./.

 

 

Minh Trang - Ngọc Hải/DIENBIENTV.VN

 

.