Khai mạc Liên hoan phát thanh, truyền hình tỉnh Điện Biên lần thứ 31

Thứ Năm, 21/09/2023, 10:22 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 21/9, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên tổ chức Khai mạc Liên hoan phát thanh, truyền hình tỉnh lần thứ 31 năm 2023.

1
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự Liên hoan.

Tham dự Liên hoan phát thanh, truyền hình tỉnh lần thứ 31 có 66 tác phẩm của 17 đơn vị, là các phòng thuộc Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh; Trung tâm Văn hóa - Truyền thanh - Truyền hình các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh; các đơn vị có chương trình phát trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên.  

Tác phẩm dự thi thuộc các thể loại: Phóng sự chuyên đề, phóng sự ngắn truyền hình, phóng sự truyền hình không sử dụng lời bình, bản tin phát thanh và phỏng vấn truyền hình.

Là hoạt động nghiệp vụ thường niên, Liên hoan phát thanh, truyền hình tỉnh được tổ chức nhằm đánh giá, tôn vinh những tác phẩm phát thanh, truyền hình đặc sắc. Đồng thời, đây còn là dịp để những người làm phát thanh, truyền hình trong tỉnh gặp gỡ, giao lưu trao đổi về chuyên môn, nghiệp vụ. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh, truyền  hình, nhằm đáp ứng yêu cầu tuyên truyền, nâng cao dân trí và giải trí của khán, thính giả.

Liên hoan phát thanh, truyền hình tỉnh lần thứ 31 sẽ diễn ra trong vòng 2 ngày 21 và 22/9./.

 

 

Nguyễn Hằng - Chí Công/DIENBIENTV.VN

 

.