Trao 120 suất quà cho học sinh vùng cao tại huyện Nậm Pồ

Chủ Nhật, 26/06/2022, 10:18 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 25/6, Chi đoàn Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Trung ương và Chi đoàn cơ quan Ban Kinh tế Trung ương phối hợp với Tỉnh đoàn, Huyện đoàn Nậm Pồ và Chi đoàn Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên, tổ chức chương trình tình nguyện hè năm 2022 “Mùa hè xanh, cùng em viết ước mơ xanh” cho các học sinh nghèo vượt khó và học sinh là con em đồng bào dân tộc Cống tại xã Pa Tần, huyện Nậm Pồ.

1
120 suất quà đã được trao đến các em học sinh nghèo vượt khó và các học sinh là con em đồng bào dân tộc Cống tại xã Pa Tần, huyện Nậm Pồ.

Tại nhà văn hóa xã Pa Tần, huyện Nậm Pồ, đoàn tình nguyện hè năm 2022 “Mùa hè xanh, cùng em viết ước mơ xanh” đã trao 120 suất quà cho các học sinh nghèo có thành tích vượt khó vươn lên trong học tập và các học sinh là đồng bào dân tộc Cống ở xã Pa Tần.

Theo đó, Chi đoàn Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Trung ương tặng 100 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng, với tổng trị giá 50 triệu đồng. Chi đoàn Ban Kinh tế Trung ương tặng 20 suất, mỗi suất 500 nghìn đồng, tổng trị giá 10 triệu đồng.

Những suất quà này không chỉ thể hiện sự quan tâm của các cấp bộ Đoàn, mà còn góp phần động viên các học sinh nghèo vượt khó, học sinh là con em đồng bào dân tộc Cống, một trong những dân tộc rất ít người ở Điện Biên tiếp tục vươn lên trong học tập để có tương lai tươi sáng

 

 

CTV Giàng Blà/DIENBIENTV.VN
 

.