Lễ phát động Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2022

Thứ Ba, 10/05/2022, 17:00 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 10/5, Hội đồng An toàn vệ sinh lao động tỉnh tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2022. Dự Lễ phát động có các đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh; lãnh đạo UBND các huyện, thị xã, thành phố, đại diện một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

1

Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2022 có chủ đề “Tăng cường các biện pháp giảm thiểu rủi ro về an toàn vệ sinh lao động, cải thiện điều kiện lao động tại nơi làm việc, thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19” nhằm thúc đẩy các chương trình hành động, các biện pháp cải thiện điều kiện làm việc an toàn, vệ sinh trong các doanh nghiệp, cơ sở, đảm bảo an toàn; duy trì và phát triển sản xuất, thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19.

Đồng thời, đẩy mạnh các hoạt động phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp trong các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, của người sử dụng lao động, người lao động đối với công tác an toàn vệ sinh lao động.

Trên cơ sở đó đẩy mạnh các hoạt động cải thiện điều kiện lao động tại nơi làm việc, hạn chế tối đa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; hướng tới mục tiêu: Xây dựng văn hóa phòng ngừa tai nạn, bệnh nghề nghiệp trong lao động sản xuất là trách nhiệm và quyền lợi của doanh nghiệp và người lao động./.

 

 

Minh Thư - Minh Hòa/DIENBIENTV.VN  

 

.