Thi thể trên sông Sài Gòn được xác nhận là nam sinh viên mất tích

Thứ Ba, 15/02/2022, 15:20 [GMT+7]

Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định thi thể trên sông Sài Gòn là Nguyễn Văn Nghĩa - nam sinh viên mất tích khi đi nhập học.

1
Hiện trường vụ việc (Ảnh: NLĐ)

Theo thông tin từ PLO, trưa 15/2, công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ phát hiện thi thể nam sinh viên mất tích khi vào TP Hồ Chí Minh nhập học mới hoàn tất. Thi thể được đưa lên xe cứu thương chuyển đi để tiếp tục điều tra.

Nguồn tin từ Công an quận Bình Thạnh xác nhận, lúc 10 giờ 45 sáng cùng ngày, công an đã xác định được thi thể nam giới được phát hiện trên sông Sài Gòn (đoạn qua phường 13, quận Bình Thạnh) chính là sinh viên Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định) mất tích từ 12/2.

Theo đó, sau thời gian khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, nhận dạng và xác minh từ gia đình, cơ quan chức năng xác định thi thể chính là em Nguyễn Văn Nghĩa.

Công an quận Bình Thạnh đang phối hợp với Phòng PC02, PC09 khám nghiệm, điều tra.

1
Nguyễn Văn Nghĩa kéo vali đi qua trước đầu xe khách vừa chở mình từ Bình Định vào bến xe Miền Đông

Trước đó, Công an quận Bình Thạnh đã phong tỏa khu vực chân cầu Bình Lợi (phía phường 13) đề điều tra hiện trường phát hiện một thi thể nam giới có dấu hiệu nhận dạng giống nam sinh mất tích nhiều ngày qua.

Nghĩa là sinh viên năm thứ nhất Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP Hồ Chí Minh. Chiều 11/2, Nghĩa đi xe khách Tân Hoa Châu từ huyện Tây Sơn vào TP Hồ Chí Minh để nhập học.

Được biết, công an đã trích xuất camera xung quanh bến xe Miền Đông, phát hiện một người đàn ông chạy xe máy hiệu Honda Dream, được cho là đã chở Nghĩa từ cổng số 5 của bến xe trên Quốc lộ 13.

Theo chị Hồ Thị Cẩm Nhung (22 tuổi, quê Bình Định, chị họ của Nghĩa), khoảng 5 giờ ngày 12/2, chị Nhung đến Bến xe Miền Đông (quận Bình Thạnh) để đón nhưng không liên lạc được.

Theo hình ảnh của camera ghi nhận được, Nghĩa được một người đàn ông xe ôm chở đi. Lo lắng sự an toàn của Nghĩa, chị Nhung đến công an trình báo.

Một nguồn tin của báo Người Lao Động cho hay người đàn ông chở nam sinh viên mất tích ở Bến xe Miền Đông đã được mời đến làm việc tại trụ sở Công an phường 26, quận Bình Thạnh.

Link: https://vtv.vn/xa-hoi/thi-the-tren-song-sai-gon-duoc-xac-nhan-la-nam-sinh-vien-mat-tich-20220215124152861.htm

 

 

Theo VTV

 

.