Trao hơn 300 suất học bổng, quà Tết tại chương trình "Tết ấm cho em"

Thứ Sáu, 07/01/2022, 14:32 [GMT+7]

Điện Biên TV - Với mong muốn mọi trẻ em đều được đón Tết cổ truyền đủ đầy, ấm áp, sáng 7/1, tại Trung tâm Hội nghị văn hóa tỉnh, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Điện Biên và các đơn vị liên quan tổ chức Chương trình “Tết ấm cho em" năm 2022. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hòa, Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam.

1

Tại chương trình, hơn 300 suất học bổng và quà tết với tổng trị giá trên 330 triệu đồng đã được trao cho hơn 300 em nhỏ trên địa bàn tỉnh. Trong đó, 150 suất học bổng cho 150 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Điện Biên và 100 suất học bổng cho học sinh nghèo thành phố Điện Biên Phủ, mỗi suất gồm 700.000 đồng và quà trị giá 300.000 đồng.

50 suất học bổng cho trẻ em là con em cán bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, mỗi suất gồm 1 triệu đồng và quà trị giá 300.000 đồng. 5 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hiếu học của huyện Điện Biên và thành phố Điện Biên Phủ, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng và quà trị giá 300.000 đồng.

Đây là năm thứ ba liên tiếp Hội Bảo vệ quyền trẻ Việt Nam tổ chức chương trình “Tết ấm cho em” và cũng là lần thứ ba tổ chức tại tỉnh Điện Biên. Thông qua chương trình, nhằm hỗ trợ, giúp đỡ các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hiếu học có thêm điều kiện tới trường nuôi dưỡng ước mơ tương lai.

Đồng thời, có thêm nguồn lực để chuẩn bị đón Tết cổ truyền đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc. Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam tiếp tục kêu gọi các tấm lòng hảo tâm đồng hành cùng Hội để kết nối những vòng tay nhân ái cùng sẻ chia với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn để không ai bị bỏ lại phía sau./.
 

 

Phương Dung - Duy Hải/DIENBIENTV.VN
 

.