Hà Nội: Căn nhà bốc cháy ngùn ngụt sau tiếng nổ lớn, 2 vợ chồng trẻ tử vong trong đêm

Thứ Ba, 04/01/2022, 07:51 [GMT+7]

 

1

Hai tiếng nổ liên tiếp cực lớn phát ra tại một phòng trọ trong ngõ 79 Định Công Thượng (quận Hoàng Mai, Hà Nội) khiến nhiều người vội vàng tháo chạy ra ngoài.

Khoảng 21h tối 3/1, nhiều người dân sinh sống gần khu vực ngõ 79 phố Định Công Thượng, quận Hoàng Mai, Hà Nội, nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ một phòng trọ bên trong ngõ. Vụ việc khiến phòng trọ bị bay phần mái, ngọn lửa lớn bao trùm căn phòng.

1

"Khoảng 21h, sau khi nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra, mọi người xung quanh hô hoán tôi liền chạy ra và phát hiện ngôi nhà số 79 đang bốc cháy ngùn ngụt. Sau đó tôi cùng hàng xóm vội chạy đến thì lúc này thấy toàn bộ ngôi nhà cấp 4 đã bị thổi bay phần mái, trong khi đó lửa vẫn bốc cháy ngùn ngụt. Tôi cùng người dân xung quanh hắt nước, ném đá xem có người trong phòng hay không nhưng không thấy động tĩnh" - Một người dân có mặt tại vụ cháy cho biết.

1

Theo ghi nhận của PV tại hiện trường, hàng chục chiến sĩ cảnh sát PCCC đã có mặt tổ chức cứu hộ cứu nạn.

1

Đến 22h20 tối cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế, lực lượng chức năng vẫn đang tổ chức cứu hộ cứu nạn những người bên trong.

1

Cũng trong đêm, lãnh đạo UBND phường Định Công (Hoàng Mai, Hà Nội) xác định nguyên nhân ban đầu là nổ bình gas.

Link: https://vtv.vn/xa-hoi/ha-noi-can-nha-boc-chay-ngun-ngut-sau-tieng-no-lon-2-vo-chong-tre-tu-vong-trong-dem-20220104051510337.htm

 

 

Theo VTV

.