Điện lực thành phố Điện Biên Phủ tổ chức tháng tri ân khách hàng

Thứ Năm, 16/12/2021, 15:13 [GMT+7]

Điện Biên TV -

Điện Biên TV - Nằm trong chuỗi các hoạt động của “Tháng tri ân khách hàng”, trong 2 ngày (14-15/12), Điện Lực thành phố Điện Biên Phủ đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa, tặng các phần quà thiết thực tới các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn.

c

“Tháng tri ân khách hàng” là hoạt động thường niên được Tập đoàn EVN và các đơn vị thành viên, trong đó có Điện lực TP. Điện Biên Phủ tổ chức vào tháng cuối năm. Đặc biệt, trong tình hình dịch Covid-19 phức tạp như hiện nay, Điện lực TP. Điện Biên Phủ đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Cụ thể, đã trao nhiều phần quà gồm: Khẩu trang, nước sát khuẩn với tổng trị giá 15 triệu đồng cho các trường: THCS Nà Tấu, Tiểu học Tà Cáng và Mầm non Tà Cáng.

Ngoài những hoạt động chung tay đẩy lùi dịch bệnh, Điện lực TP. Điện Biên Phủ cũng tổ chức chương trình “Thắp sáng niềm tin” và chương trình "Trao niềm tin, gửi yêu thương", trong đó thực hiện sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho hơn 20 hộ gia đình và trao 25 phần quà trị giá 25 triệu đồng cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách tại các xã: Nặm Lịch, Xuân Lao, huyện Mường Ảng./.

 

 

Minh Tuấn/DIENBIENTV.VN
 

.