Tuần Giáo đảm bảo chế độ ăn trong khu cách ly

Chủ Nhật, 04/07/2021, 17:22 [GMT+7]

Điện Biên TV - Huyện Tuần Giáo hiện có 459 công dân đang thực hiện cách ly y tế tại 2 điểm thuộc xã Quài Cang và xã Chiềng Đông. Với số lượng người khá đông, nhưng công tác hậu cần trong đó có chế độ ăn ngày qua luôn được đảm bảo.

Tổng số 459 công dân đang đang thực hiện cách ly y tế  có 13 phụ nữ mang thai; 6 cháu nhỏ, nhỏ tuổi nhất là cháu bé mới sinh vào ngày 26/6/2021.

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đầy đủ chất dinh dưỡng là một trong những nhiệm vụ quan trọng đang được các Tổ hậu cần thực hiện tại các khu cách ly y tế tập trung của huyện Tuần Giáo. Trung bình mỗi ngày, Tổ hậu cần ở đây chế biến 3 bữa ăn với trên 1.370 suất cơm, mặc dù cường độ làm việc cao, số lượng xuất cơm nhiều nhưng khâu chế biến thức ăn được tiến hành tỉ mỉ, cẩn thận, sạch sẽ, an toàn tuyệt đối và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Mặc dù trong điều kiện cách ly y tế còn nhiều khó khăn, song với tinh thần đồng tâm hiệp lực hoàn thành nhiệm vụ, việc phục vụ nhu cầu ăn uống cho các công dân đang thực hiện cách ly luôn được thực hiện với tinh thần trách nhiệm cao nhất./.

 

 

CTV Lường Phượng/DIENBIENTV.VN

.