Sức khỏe của ông Đoàn Ngọc Hải ổn định

Thứ Bảy, 15/05/2021, 11:02 [GMT+7]

Điện Biên TV - Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên, đến sáng nay 15/5, tình hình sức khỏe của ông Đoàn Ngọc Hải đã ổn định, xét nghiệm cho kết quả âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2.

1
Ông Đoàn Ngọc Hải được nhiều người biết đến bởi các hoạt động thiện nguyện ông đang thực hiện. (Ảnh: FB nhân vật)

Ông Đoàn Ngọc Hải nguyên là Phó Chủ tịch UBND Quận 1, TP.HCM. Thời gian qua, ông Đoàn Ngọc Hải được công chúng hết sức quan tâm với nhiều hoạt động thiện nguyện như: xây nhà cho người vô gia cư, bỏ tiền mua xe cứu thương và làm tài xế chở người bệnh nghèo về quê,…

Vào trưa ngày 13/5, trên đường di chuyển từ huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu sang địa phận tỉnh Điện Biên để trao 4.000 hộp sữa cho các cháu học sinh mầm non của huyện Nậm Pồ, ông Đoàn Ngọc Hải đã chia sẻ trên mạng xã hội là mình bị sốt cao và nhận định có thể mình đã mắc Covid-19, tạo sự quan tâm rất lớn của người dân.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Trung tâm y tế thị xã Mường Lay đã đón và khám kiểm tra bước đầu, sau đó chuyển ông Đoàn Ngọc Hải về thành phố Điện Biên Phủ để lấy mẫu xét nghiệm Covid-19, đồng thời tiến hành cách ly theo quy định.

Đến nay, các kết quả xét nghiệm và các chỉ số sức khỏe của ông Đoàn Ngọc Hải đều ở trạng thái tốt. Không ghi nhận cảm cúm hay sốt siêu vi. Hiện ông đang tiếp tục được theo dõi và cách ly tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên để lấy mẫu xét nghiệm lần 2 theo quy định./.

 

 

Nhật Oanh/DIENBIENTV.VN
 

.