BHXH Việt Nam tặng thẻ BHYT cho 65 học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Năm, 03/12/2020, 15:59 [GMT+7]

Điện Biên TV - 65 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường Tiểu học Hoàng Văn Nô, TP. Điện Biên Phủ đã được BHXH Việt Nam tặng thẻ BHYT. Điều này không chỉ giúp các em được chăm sóc sức khỏe mà còn giúp gia đình các em vơi bớt khó khăn khi điều trị tại các cơ sở y tế.

Tang the BHYT
Ông Nguyễn Thế Mạnh, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam trực tiếp trao thẻ BHYT cho 65 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường Tiểu học Hoàng Văn Nô, TP. Điện Biên Phủ.

Lễ tặng thẻ BHYT cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường Tiểu học Hoàng Văn Nô vừa được tổ chức chiều nay - 3/12 tại trường Tiểu học Hoàng Văn Nô, TP. Điện Biên Phủ.

Tại buổi lễ, 65 học sinh thuộc đối tượng được tặng thẻ BHYT đã được ông Nguyễn Thế Mạnh, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam trực tiếp trao thẻ BHYT.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của ngành BHXH Việt Nam và là lần đầu tiên được thực hiện tại tỉnh ta. Mỗi thẻ BHYT trao cho các em có trị giá 563 nghìn đồng. Đây là số tiền được huy động từ sự quyên góp của cán bộ toàn ngành Bảo hiểm Xã hội Việt Nam./.

 

 

Lê Dung - Tiến Thế/DIENBIENTV.VN
 

.