"Trí thức Điện Biên với công nghệ 4.0"

Thứ Ba, 31/12/2019, 10:51 [GMT+7]
Điện Biên TV – Gần 100  trí thức đến từ các sở, ban, ngành; hội, chi hội thành viên; các trường cao đẳng chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia Hội thảo “Trí thức Điện Biên với công nghệ 4.0” vào sáng 31/12.
Quang cảnh hội thảo.
Quang cảnh hội thảo.

 

Hội thảo “Trí thức Điện Biên với công nghệ 4.0” có ý nghĩa to lớn trong việc nâng cao nhận thức của đội ngũ trí thức trong toàn tỉnh về tiến bộ khoa học kỹ thuật và công nghệ cao trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0. Tạo động lực thúc đẩy đội ngũ trí thức phát huy vai trò đi đầu trong nghiên cứu triển khai các tiến bộ khoa học kỹ thuật công nghệ mới ứng dụng vào sản xuất, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội địa phương.

Tại hội thảo, có 9 tham luận được trình bày nhằm đánh giá thực trạng, đưa ra những giải pháp giúp tiếp cận, thích ứng hiệu quả trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghệ 4.0 như: Ứng dụng công nghệ thông tin và xây dựng chính quyền điện tử trong thời kỳ cách mạng công nghiệp lần thứ 4; Nông nghiệp Điện Biên với công nghệ 4.0; Ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động của hợp tác xã; Cách mạng công nghệ 4.0 và những yêu cầu đặt ra đối với giáo dục và đào tạo; Ứng dụng công nghệ 4.0 trong giáo dục nghề nghiệp; Trí thức Điện Biên với công nghệ 4.0./.

 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.