Thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Nhà giàn DK1, quân và dân huyện đảo Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Chủ Nhật, 29/12/2019, 16:24 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 29/12, tại căn cứ Hải quân Long Sơn, Vũng Tàu, Bộ Tư lệnh vùng 2 Hải quân tổ chức hai chuyến tàu chở đoàn công tác đến thăm, chúc Tết, tặng quà cán bộ, chiến sỹ đang công tác tại Nhà giàn DK1, quân và dân huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Tham gia hải trình, ngoài lãnh đạo và cán bộ vùng 2 Hải quân còn có gần 70 phóng viên, nhà báo đến từ các địa phương trong cả nước.

d
Những món quà mang đậm hương vị Tết quê hương là niềm động viên, khích lệ cán bộ, chiến sỹ hải quân tại các Nhà giàn DK1 và quân, dân huyện Côn Đảo vui Xuân đón Tết


Trong chuyến công tác lần này, có nhiều phần quà của Bộ Quốc phòng, Quân chủng Hải quân, Bộ Tư lệnh vùng 2 Hải quân và của các địa phương, các cơ quan, doanh nghiệp dành tặng cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ trên thềm lục địa phía Nam nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Đây là hoạt động thường xuyên mỗi khi Tết đến, Xuân về, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Quân đội và tình cảm của nhân dân cả nước đối với các lực lượng đang làm nhiệm vụ trên các vùng biển, đảo của Tổ quốc.

Chuyến đi dự kiến kéo dài khoảng 15 ngày trên tàu Kiểm ngư 263 và 261. Những món quà mang đậm hương vị Tết quê hương là niềm động viên, khích lệ cán bộ, chiến sỹ hải quân tại các Nhà giàn DK1 và quân, dân huyện Côn Đảo vui Xuân đón Tết, đồng thời sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc./.

 

Bùi Quang – Ngọc Hải

 

.