Thiếu úy Biên phòng tự sát trong đồn sau khi bắn 3 người trọng thương

Chủ Nhật, 16/06/2019, 04:51 [GMT+7]

Lực lượng biên phòng tỉnh Long An và các đơn vị chức năng của địa phương vẫn phong toả hiện trường, nỗ lực xử lý vụ việc.

Theo nguồn tin từ Bộ Chỉ huy Biên phòng Long An, chiều tối 15/6 đã xảy ra vụ việc 1 chiến sỹ dùng súng bắn 3 người bị thương nặng tại Đồn cửa khẩu Bình Hiệp, Thị xã Kiến Tường.

Nguồn tin này cho hay, sau khi bắn 3 người bị thương, Thiếu uý Bộ đội biên phòng cố thủ bên trong căn nhà nằm trong khuôn viên cửa khẩu Bình Hiệp, địa bàn Thị xã Kiến Tường, Long An.
 

1
Đồn biên phòng Bình Hiệp là cửa khẩu quốc tế giữa Việt Nam và Campuchia.


Thiếu uý đã gây ra vụ việc là Tạ Quang Đạt - Đội trưởng tham mưu tổng hợp Đồn biên phòng Bình Hiệp. Đến 19h tối nay, Lực lượng biên phòng tỉnh Long An và các đơn vị chức năng của địa phương vẫn phong toả hiện trường, nỗ lực xử lý vụ việc.
 
Sau đó, lãnh đạo Biên phòng tỉnh đã trực tiếp vào hiện trường thương thuyết, trấn an thiếu uý Đạt nhưng bất thành. Sau nhiều giờ cố thủ, Thiếu uý Tạ Quang Đạt, người gây ra vụ việc đã tự sát ngay trong đồn.

Vụ việc khiến nhiều người tụ tập đứng xem gây nên cảnh nhốn nháo, vì vậy chính quyền địa phương phải phát loa kêu gọi người dân di tản ra khỏi khu vực để lực lượng chức năng thực hiện các công tác nghiệp vụ./.
 
 

 

Theo Vinh Quang/VOV

.