Chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chủ Nhật, 19/05/2024, 09:19 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tối 18/5, tại Sân hành lễ Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 -19/5/2024) và Lễ trao giải Cuộc thi ảnh “ Lung linh miền hoa Ban” năm 2024.

1

Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Hồ Chí Minh đẹp nhất tên người”  gồm 12 tiết mục ca múa tổng hợp với nhiều tác phẩm đặc sắc như: Bác Hồ một tình yêu bao la; Đài Sen dâng Bác; Bài ca Hồ Chí Minh; Đôi dép bác Hồ; Hát về Người; Việt Nam chân trời rộng mở - Đất nước trọn niềm vui…do các diễn viên, nghệ sỹ đến từ Trung tâm Văn hoá, Điện ảnh tỉnh biểu diễn.

Với nội dung ca ngợi Đảng, thể lòng biết ơn đối với Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước và nhắc nhở về lịch sử của con đường Hồ Chí Minh huyền thoại đã để lại những ấn tượng, tình cảm tốt đẹp trong lòng người xem.

1
Ban Tổ chức giải cho các tác giả và tác phẩm đạt giải Cuộc thi ảnh “Lung linh miền hoa Ban” năm 2024

Tại chương trình đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi ảnh “Lung linh miền hoa Ban” năm 2024. Sau 3 tháng triển khai, cuộc thi đã thu hút hơn 752.000 người tiếp cận với các bài dự thi, tổng số lượt tương tác bài dự thi đạt trên 61.000 lượt. Các tác phẩm tập trung khắc họa các hình ảnh vẻ đẹp mảnh đất, con người, văn hoá và các điểm đến du lịch tiêu biểu trên địa bàn tỉnh Điện Biên; thể hiện vẻ đẹp của hoa ban với những xúc cảm thú vị, thể hiện tình cảm, trải nghiệm của du khách khi đến với Điện Biên.

Ban Tổ chức đã trao 11 giải cho các tác giả và tác phẩm đạt giải gồm: 1 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba, 2 giải khuyến khích./.

 

 

Thu Nga - Đức Bình/DIENBIENTV.VN

 

.